Tags
ที่จับตู้เย็น  กระดาษทิชชู  มู่ลี่  Self-bias  ตรรกศาสตร์  รีเลย์  เลซี่ - เดซี่  safety  กะเพรา  สวิตซ์  ขนมหวาน  Permission  ลายข้าวหลามตัด  ภาพปักปะ   รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  AppServ  การไหลในช่องทางเปิด  จุดคุ้มทุน  Graphic  พายผัก  ขนม  พระไตรปิฎก  เพ้นท์ผ้า  คอมพิวเตอร์กราฟิก  การแสดงความเป็นเจ้าของ  การเรียงสับเปลี่ยน  ภาพจิ๊กซอ  อุปกรณ์ไฟฟ้า  ตัวเชื่อมประพจน์   วิกฤตการณ์พลังงาน  singular  ทิชชู  การออมเงิน  กฎการนับ  ฝอยทอง  ลูกพรุน  ผ้าตกแต่งโต๊ะ  acrobat  ตารางค่าความจริง  ฟังก์ชัน  ที่ติดตู้เย็น  รับปริญญา  ต่อเล็บ  ขนมไทย  Signal Generator  บัญชีบริษัท  มินท์  เปี๊ยะ  ยำสาหร่าย  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
หน่วยค่าความต้านทาน

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  หน่วยค่าความต้านทาน
 
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
 
thank