Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
วงจรไฟฟ้าแบบอนุกรม
workplace
มู่ลี่
เปี๊ยะ
SiteMap
แรงลอยตัว
พระไตรปิฎก
mail merge
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
ปักแต่งภาพ
งานปะติด
ลำใย
occupational
วุ้น
ดีเทอร์มิแนนต์
โมบาย
Swish
ฟักทอง
อิ่วก้วย
fire extinguisher
เมตริกซ์
โปรแกรมคำนวน
งบดุล
ออสซิลโลสโคป
วางแผนทางการเงิน
table
มะพร้าว
ชิฟฟ่อน
โดนัท
กำลังไฟฟ้า
พาย
หอยทอด
ขาไก่
ซิป
ตุ๊กตากระต่าย
กระเป๋าซิ๊ป
โปรแกรม PCL
ค่าจ้าง
งานปัก
ช้าง
แฟกทอเรียล
ผู้ประกอบการ
ตุ๊กตาหมี
ปักตกแต่ง
หัวต่อพีเอ็น
ที่ไหน
ขนมปังหน้าคุกกี้
งานพับ
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
ความรู้สึก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การใช้ ออสซิลโลสโคป
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การใช้ ออสซิลโลสโคป
วิดีทัศน์
ประโยชน์ของการใช้ออสซิลโลสโคป และหน้าที่ของออสซิลโลสโคป
การทำงานของปุ่มต่างๆ ของออสซิลโลสโคป
การเตรียมตัวและข้อควรระวังในการใช้ออสซิลโลสโคป
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดไฟฟ้า
,
แอมมิเตอร์
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (2)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
การเขียนโปรแกรมคำสั่งควบคุมมอเตอร์
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
โปรแกรม PCL
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
ตัวต้านทาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ตัวต้านทาน
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
วงจรไฟฟ้า
,
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า