Tags
อักษรจีน  ลอดช่อง  ผมทรงฟาร่า  ลายพัด  ม้วนผม  ความน่าจะเป็น  ชุดบริการลมอัด  ผลไม้  สารกึ่งตัวนำ  หุ้นทุนบริษัท  หมูหยอง  ทิศทาง  ยาสมุนไพร  คอมพลีเมนต์  แรงกระทำ  TCP/IP  analysis  ปักผ้า  ปีกไก่  การอนุญาต  ชาลอท  ผ้าเช็ดมือ  ชอคชิพ  Photoshop  มันเทศ  เครื่องมือกล  เครื่องประดับ  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  ภาพดอกไม้  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  คำนวณเลขฐาน  พายไข่  ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์  เสื้อผู้ชาย  อุปกรณ์ไฟฟ้า  คาปูชิโน  ย่าม  เงินปันผล  สารชีวภาพ  เครื่องกลไฟฟ้า  เงินฝาก  ราดหน้า  ตัดเย็บเสื้อผ้า  Interview  มาเช่  การสูญเสียพลังงาน  อาหารเจ  โอรีโอ้  ราสเบอร์รี่  รีเลย์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
 
 
การต่อเซลล์ไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การต่อเซลล์ไฟฟ้า,เซลล์ไฟฟ้า
 
ออสซิสโลสโคป 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ออสซิลโลสโคป
 
ตัวต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ตัวต้านทาน
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
 
thank