Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
กระแสไฟฟ้า
Open Office
สัญลักษณ์โลหะ
งบดุล
ประเภทของการไหล
โจ๊กงาดำ
J-FET
ไข่
ท๊อฟฟี่เค้ก
Style Sheet
ไข่เยี่ยวม้า
สาร
Permission
โมเสก
ต้นไม้
ลายปัก
มาเช่
ถั่วใบเตย
ปักผ้า
brownie
ลูกชิ้น
ปีขาล
Site Navigation
หมอนอิง
ประพจน์
ฝอยทอง
คุกกี้ไวท์มอลล์
Number
chart
ตัวเลข
ระบบนิเวศ
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
ของว่าง
กับแกล้ม
แสง
ดอกไม้
Safety Symbols
พายผัก
ทองพับ
ซอง
มอลเบอรี่
แห้ว
ยาสมุนไพร
ถังเก็บลมอัด
วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า
อาหารญี่ปุ่น
บัญชีต้นทุน
เข็มมือ
HTML TAG
ทำลอนผม
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
มัลติมิเตอร์ 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
มัลติมิเตอร์ 2
วิดีทัศน์
มัลติมิเตอร์ , โวลท์มิเตอร์ , แอมมิเตอร์ , โอห์มมิเตอร์ และ มัลติมิเตอร์
มัลติมิเตอร์แบบตัวเลข , ส่วนประกอบที่สำคัญ และ ขั้นตอนการวัด
การใช้งาน และ การบำรุงรักษามัลติมิเตอร์แบบตัวเลข และ ข้อเปรียบเทียบระหว่าง มัลติมิเตอร์แบบดิจิตอล และ แบบเข็ม
เอกสาร/คู่มือ
มัลติมิเตอร์ (คู่มือ)
มัลติมิเตอร์
มัลติมิเตอร์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
การใช้ ออสซิลโลสโคป
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์
,
ออสซิลโลสโคป
ดีเทอร์มิแนนต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ดีเทอร์มิแนนต์
,
เมตริกซ์
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดกระตุ้นภายนอก 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
วงจรไฟฟ้ากระแสตรงที่มีตัวต้านทานไฟฟ้าต่อแบบอนุกรม
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
ปัญหาที่เกิดขึ้นในกระบวนการคอมมิวเตชั่น 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
คอมมิวเตชั่น
การสะท้อน การให้แสง และการกระจาย
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการสะท้อน
,
การสะท้อนแสง
,
การหักเหแสง
ทฤษฎีการวางซ้อน
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ทฤษฎีการวางซ้อน