Tags
ไดร์ผม  แรงดันไฟฟ้า  โวลท์มิเตอร์  บายศรี  วางแผนรายจ่าย  สวิตซ์  เค้กส้ม  event  แบบปกเสื้อ  กฎการสะท้อน  มินต์  PLC  Data Management  มอเตอร์ 1 เฟส  ขนมปังหน้าคุกกี้  ผัดขี้เมา  ข้าวตู  โมเมนตัมในของไหล  พีนัทบัตเตอร์  มะพร้าว  อันตรายจากไฟฟ้า  วงจรวีตสโตนบริดจ์  เครื่องประดับ  ปิ้ง  Firewall  แต่งหน้า  Safety Symbols  แบบทดสอบ  ที่ห้อยโทรศัพท์  คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า  ปักตรึงผ้า  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  ผ้ารองจาน  แรงลอยตัว  ดีเทอร์มิแนนต์  safety equipment  ขนมกล้วย  พฤติกรรมทางเพศ  อุบัติเหตุจากการทำงาน   ฮาวายเอี้ยน  รอตตี้บอย  งานพับ  การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์  กระดาษทิชชู  การใช้ยา  วงจรไฟฟ้ากระแสตรง  compress  ผ้า  ราดหน้า  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การต่อเซลล์ไฟฟ้า

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การต่อเซลล์ไฟฟ้า
 
 
การส่องสว่าง : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การส่องสว่าง,ความสว่าง,ทฤษฎีแสง
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
กฎของเคอร์ชอฟฟ์ : 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags : กฎของเคอร์ชอฟฟ์
 
หน่วยค่าความต้านทาน : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ความต้านทาน,โอห์ม
 
thank