Tags
แฟคทอเรียล  Mail Server  ตัวเก็บประจุ  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  เครื่องมือ  ทองจีบ  ตัดผม  ขนมปังกระทง  แสง  บริโอช  Apache  ค่าจ้าง  กล่องทิชชู  มะพร้าว  เส้นใหญ่  ผลตอบแทน  การสะท้อนแสง  ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่  แบบกางเกง  ความน่าจะเป็น  สโคน  ปลาหมึก  ตกแต่งโต๊ะ  กฎของเคอร์ชอฟฟ์  ไหมปัก  รังดุม  ปักเดินเส้น  พหูพจน์  การใช้พลังงาน  อาหารจีน  Offer  เขียนแบบโครงสร้าง  สาบเสื้อ  นโยบายพลังงาน  ตุ๊กตากระต่าย  แยม  Bakery  พีนัทบัตเตอร์  Greeting  ซาลาเปาไส้หวาน  การอ้างเหตุผล  FTP  ครีมชีส  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  การออม  วงจรไฟฟ้าแบบผสม  กระเป๋าซิ๊ป  เคลือบเรซิ่น  วงจรตัดลูกคลื่น  การจัดการ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การต่อเซลล์ไฟฟ้า

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การต่อเซลล์ไฟฟ้า
 
 
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
 
ตากับการมองเห็น : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : การมองเห็น,แหล่งกำเนิดแสง
 
thank