Tags
ฉาบ  ชีส  โมเสก  พายคาว  งานปัก  บริโอช  เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  พิซซ่า  ภาพทิวทัศน์  เส้นใหญ่  ผลไม้  แบบทดสอบ  สัญลักษณ์โลหะ  กฎการสะท้อน  หม้อแกง  คุณภาพลมอัด  กับข้าว  พาย  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  Book  จุดคุ้มทุน  มัฟฟิน  ตัดผมหญิง  forms  รอตตี้บอย  ปกเสื้อ  ข้าวต้มเบญจรงค์  วงจรสตาร์  FTP  วงจรไฟฟ้ากระแสตรง  โจ๊กงาดำ  ลายปัก  อุปกรณ์ไฟฟ้า  ปัญหาสิ่งแวดล้อม  กระเป๋าซิ๊ป  การจัดหมู่  Photoshop  กล้วย  หุ้นทุนบริษัท  ใบเตย  การใช้ยา  น้ำสลัด  เมเบิล  ระบบปฏิบัติการ  แรงดันแม่เหล็ก  ทักทาย  โครงงานวิทยาศาสตร์  ต้นไม้  Swish  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
แหล่งกำเนิดไฟฟ้า

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  แหล่งกำเนิดไฟฟ้า
 
 
มัลติมิเตอร์ 2 : 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
มัลติมิเตอร์ 1 : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : มัลติมิเตอร์
 
ทฤษฎีแสง : 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags : ทฤษฎีแสง
 
thank