Tags
โดนัท  ปกเสื้อ  ม่าฮ้อ  ถั่วใบเตย  การจัดหมู่  ความช่วยเหลือ  สาหร่าย  protect  แป้งจี่  คำนวณเลขฐาน  ปลากริม  ไข่เยี่ยวม้า  ขนมเหนียว  ตัวเลข  แต่งเล็บ  เลิกกิจการ  กระเป๋าผ้า  fire  ปลาหมึก  prohibit  พะแนง  ดีเทอร์มิแนนต์  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  เวลา  รีเลย์  ทักทาย  บลูเบอร์รี่  เย็บเสื้อ  ชิฟฟอน  หมั่นโถว  บาบีคิว   เลขฐาน  การแสดงความเป็นเจ้าของ  วงจรพิมพ์  วงจรแบ่งกระแสไฟฟ้า  ขนมปังกระทง  ตั๋วสัญญาใช้เงิน  ปลาดุก  ชิฟฟ่อน  เครื่อกลไฟฟ้า  เครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง  กลศาสตร์ของไหล  ตัดผม  วางแผนทางการเงิน  การแปลงเลขฐาน  ขนม  แกงเผ็ด  อุณหภูมิสี  event  คาวบอย  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
 
 
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : คุณภาพลมอัด,นิวเมติกส์
 
การผลิตลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : เครื่องอัดลม,นิวเมติกส์
 
 
ชุดบริการลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ชุดบริการลมอัด,นิวเมติกส์
 
ทฤษฎีลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ทฤษฎีลมอัด,นิวเมติกส์
 
thank