Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
File Server
ภาพจิ๊กซอ
โมบาย
safety system
อาหารคาว
โรคเอดส์
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
การเลือกผ้า
เซต
บาบีคิว
ยำสาหร่าย
เนยถั่ว
เขียนแบบแผ่นคลี่
แรงกระทำ
ภาษาซี
Text Field
ป้ายอวยพร
กุ้งย่าง
flow chart
เลิกกิจการ
ลำใย
เครื่องกำเนิดความถี่
ผ้าเช็ดปาก
ปั้นตุ๊กตา
มันเทศ
วงจรพิมพ์
ธัญพืช
Firewall
ตั๋วแลกเงิน
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
เครื่องวัดแบบวงจรบริดจ์
การผูกผ้า
เครื่องอัดลม
ความเข้มสนามแม่เหล็ก
แป้งจี่เผือก
จริยธรรมทางธุรกิจ
ท๊อฟฟี่เค้ก
การต้อนรับ
ลืมกลืน
ภาษาบาลี
จรรยาบรรณ
Action
แครอท
เศรษฐกิจพอเพียง
ประพจน์
แอปเปิ้ล
การออม
mail merge
ประกันภัย
ไส้ผัก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
วิดีทัศน์
เหตุผลของการกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข
การเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข, ตัวอักษร, รหัสอุปกรณ์
การกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code)
เอกสาร/คู่มือ
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 3 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
ชุดบริการลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ชุดบริการลมอัด
,
นิวเมติกส์
ทฤษฎีลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ทฤษฎีลมอัด
,
นิวเมติกส์
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วงจรนิวเมติกส์
ความรู้เบื้องต้นของระบบนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
การจัดเก็บและส่งจ่ายลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ถังเก็บลมอัด
,
นิวเมติกส์
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
คุณภาพลมอัด
,
นิวเมติกส์
วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
การผลิตลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
เครื่องอัดลม
,
นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 5 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง