Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ตุ๊กตาหมู
คาปาซิเตอร์
ปลาเก๋า
ข้าวเหนียว
เสื้อผู้ชาย
ย้ายเกร็ด
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
ตัดเสื้อ
ครองแครง
compress
สลัด
คอมพลีเมนต์
กรอบรูป
โมเมนตัม
ตัวต้านทาน
ใบเตย
เย็บเสื้อ
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
อุปกรณ์สำนักงาน
windows
กฎความปลอดภัย
รองเท้าแตะ
ผู้ถือหุ้น
ปลากระพง
เต้าหู้
ปลาทูน่า
ปักตรึงผ้า
เสาวรส
แหล่งข้อมูลธุรกิจ
ธาตุ
email
เขียนแบบท่อ
ประพจน์
ขอบคุณ
ปัญหาสิ่งแวดล้อม
สัญลักษณ์งานเชื่อม
วงจรเดลต้า
บันทึกบัญชี
งบกำไรขาดทุน
ศาสนาพุทธ
AppServ
แกง
FET
การตลาด
พียูที
ประเมินผลธุรกิจ
งานปั้น
น้ำพริก
จับลอนผม
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
วิดีทัศน์
เหตุผลของการกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข
การเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข, ตัวอักษร, รหัสอุปกรณ์
การกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code)
เอกสาร/คู่มือ
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
ชุดบริการลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ชุดบริการลมอัด
,
นิวเมติกส์
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วงจรนิวเมติกส์
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
คุณภาพลมอัด
,
นิวเมติกส์
ความรู้เบื้องต้นของระบบนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
การจัดเก็บและส่งจ่ายลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ถังเก็บลมอัด
,
นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 5 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 3 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
การผลิตลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
เครื่องอัดลม
,
นิวเมติกส์
วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
: 0.3 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
,
นิวเมติกส์