Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เล็บมือนาง
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
การออมเงิน
วงจรสตาร์
Permission
สมบัติของแสง
ชาลอท
อุปกรณ์ควบคุม
มะพร้าว
แห้ว
เซลล์ไฟฟ้า
security
TCP/IP
ฟักทอง
การอ้างเหตุผล
อาหารจีน
พหูพจน์
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
มอเตอร์ 3 เฟส
ชาเขียว
powerpoint
ถั่วกวน
ทิชชู
การเพ้นท์
ตกแต่งโต๊ะ
ตัวหนีบ
workplace
บาบีคิว
ไวท์ช็อคโกแลต
ม่าฮ้อ
พายคัสตาร์ด
brownie
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
email
สุขภาพ
การตัดเสื้อ
วงจรพิมพ์
หน่วยผลิตสูญหาย
โอห์มมิเตอร์
อาหาร
มะนาว
ที่ห้อยโทรศัพท์
แป้งจี่เผือก
ข้าวต้ม
ถ้วยฟู
Specialist
สาหร่าย
แกง
ปั้นตุ๊กตา
แบบทดสอบ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
วิดีทัศน์
เหตุผลของการกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข
การเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข, ตัวอักษร, รหัสอุปกรณ์
การกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code)
เอกสาร/คู่มือ
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
: 0.3 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
,
นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 3 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
ชุดบริการลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ชุดบริการลมอัด
,
นิวเมติกส์
วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 5 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
คุณภาพลมอัด
,
นิวเมติกส์
ทฤษฎีลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ทฤษฎีลมอัด
,
นิวเมติกส์
การผลิตลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
เครื่องอัดลม
,
นิวเมติกส์
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วงจรนิวเมติกส์