Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เสื้อผู้หญิง
security
กฎการส่องสว่าง
เซ็ทผม
Bakery
ภาพปะติด
ปลากริม
singular
demange
ทรัพย์สิน
นวดรักษาโรค
ถ้วยฟู
มะนาว
งบประมาณ
แรงดันไฟฟ้า
acrobat
ปักตกแต่ง
เขียนแบบโครงหลังคา
จับลอนผม
ปลาทอด
safety rules
Swish
สถานที่
ชิฟฟอน
occupational accidents
FTP
งานกระดาษ
ตุ๊กตาหมี
ทอด
ภาษีอากร
อุปกรณ์สำนักงาน
กล่อง
ซอสพริก
ปีฉลู
กัดกระจก
แบล็คฟลอเรสต์
เงินทุน
pdf
อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
สวิตซ์
แบบตัดเสื้อ
ซาลาเปาไม่มีไส้
ข้อมูล
เซต
ลายซิ่น
ธัญพืช
เย็บเสื้อ
ต่างหู
ข้าวเม่า
XML
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
วิดีทัศน์
เหตุผลของการกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข
การเขียนรหัส (code) โดยใช้ตัวเลข, ตัวอักษร, รหัสอุปกรณ์
การกำหนดรหัส (code) และการเขียนรหัส (code)
เอกสาร/คู่มือ
การกำหนดรหัส Code ของอุปกรณ์นิวเมติกส์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 3 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
ชุดบริการลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ชุดบริการลมอัด
,
นิวเมติกส์
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
: 0.3 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
,
นิวเมติกส์
ทฤษฎีลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
ทฤษฎีลมอัด
,
นิวเมติกส์
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 5 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
การออกแบบวงจรนิวเมติกส์
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วงจรนิวเมติกส์
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
คุณภาพลมอัด
,
นิวเมติกส์
การผลิตลมอัด
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
เครื่องอัดลม
,
นิวเมติกส์
วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง
: 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags :
นิวเมติกส์
,
วาล์วควบคุมทิศทาง