Tags
Log Server  เอสซีอาร์  ลายปัก  แบบปกเสื้อ  โมบาย  ของว่าง  แหล่งกำเนิดแสง  เครื่องดับเพลิง  สังขยา  ปักก้างปลา  โปรแกรมประมวลผลคำ  อาหารญี่ปุ่น  ปลา  กระเป๋าผ้าฝ้าย  สัญลักษณ์งานเชื่อม  ผ้าฝ้าย  บาบีคิว   อาหารเพื่อสุขภาพ  มะพร้าว  คุกกี้สมุนไพร  หมูสับ  กลศาสตร์ของไหล  ปั้นกระดาษ  Diode  ใบตอง  ตกแต่งโต๊ะ  งานปะติด  แรงดันไฟฟ้า  เต้าหู้ยี้  กระเป๋าสตางค์  ความสว่าง  ไส้สัปปะรด  ขนมปังกรอบ  แบบแขนเสื้อ  การส่องสว่าง  การผลิต  ที่ติดตู้เย็น  วางแผนรายจ่าย  จัดการขยะ  เส้นหมี่  จรรยาบรรณ  เฟรนว์โทส  สัมพันธภาพ  ขนมปัง  buring  ลูกเต๋า  การบัดกรี  แกงเขียวหวาน  อาหารไทย  โปรแกรมสำนักงาน  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วาล์วช่วยควบคุมทิศทาง
 
 
ชุดบริการลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ชุดบริการลมอัด,นิวเมติกส์
 
 
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : คุณภาพลมอัด,นิวเมติกส์
 
การผลิตลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : เครื่องอัดลม,นิวเมติกส์
 
ทฤษฎีลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ทฤษฎีลมอัด,นิวเมติกส์
 
thank