Tags
ผักโขม  พวงกุญแจ  นโยบายพลังงาน  cake  เป้  โอกาสทางธุรกิจ  อุบัติเหตุจากการทำงาน   คุกกี้นิ่ม  ชิฟฟ่อน  หมอนปักเข็ม  ไวท์ช็อคโกแลต  คุณภาพลมอัด  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  protect  สาหร่าย  Interview  งบประมาณ  ปลาช่อนทอด  ตัดผมหญิง  เขียนแบบ  ระบบปฏิบัติการ  fire  Rules and Precaution sign  ขนมกล้วย  ไหว้พระจันทร์  ชอคชิพ  มินท์  Graphic  หุ้นส่วน  คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  กับข้าว  เอกพจน์  เครื่องดับเพลิง  จรรยาบรรณ  ซอยผม  บัวลอย  ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง  ขนม.อาหาร  คอมพิวเตอร์กราฟิก  ภาษาคอมพิวเตอร์  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  การเย็บแขนเสื้อ  Introduce  ผมทรงฟาร่า  occupational accidents  ปักคัดเวิร์ค  วงจรควบคุม  ผัด  safty  สัญลักษณ์งานเชื่อม  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง
 
 
ทฤษฎีลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ทฤษฎีลมอัด,นิวเมติกส์
 
การผลิตลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : เครื่องอัดลม,นิวเมติกส์
 
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : คุณภาพลมอัด,นิวเมติกส์
 
 
thank