Tags
safety rules  การแปลงเลขฐาน  ตัวบ่งปริมาณ  ขนมปังปิต้า  เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า  ยูเจที  ที่ห้อยโทรศัพท์  แรงกระทำของของไหล  การเลือกผ้า  อุบัติเหตุจากการทำงาน   คุกกี้โอ๊ตเรซินคริบ  ความต้านทานไฟฟ้า  Season  หมวก  กระเป๋าออกงาน  น้ำพริก  ราสเบอร์รี่  รอตตี้บอย  การมองเห็น  วงจรอนุกรม  นวดหน้า  ที่ไหน  เสื้อคอกลม  การอ้างเหตุผล  กฏความปลอดภัย  เครื่องมือกล  สินเขื่อ  ชิพ  ข้าวต้ม  ไดโอด  ปลาหมึก  Rules and Precaution sign  หลอดฟลูออเสเซนต์  มินต์  โอรีโอ้  Specialist  Open Source  หุ้นทุน  เบเกอรี่  รองเท้า  Swish  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  วาล์วควบคุมทิศทาง  ผูกผ้าแบบดอก  แมวน้ำ  แขนเสื้อ  การบัดกรี  โวลท์มิเตอร์  วางแผนรายจ่าย  ไวท์มอลล์  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  วาล์วควบคุมทิศทางแบบ 4 ทาง
 
 
การผลิตลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : เครื่องอัดลม,นิวเมติกส์
 
 
การปรับปรุงคุณภาพลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : คุณภาพลมอัด,นิวเมติกส์
 
ชุดบริการลมอัด : 0.2 นาที
ครูอุดม หิรัญพันธุ์
Tags : ชุดบริการลมอัด,นิวเมติกส์
 
thank