Tags
chart  เมตริกซ์เอกลักษณ์  Catalog  ยูเจที  วิกฤตการณ์พลังงาน  Button  ฝากระปุกแก้ว  ความต้านทาน  ตัวต้านทาน  บัวลอย  safty  การเลือกคู่  สายดิน  บันทึกบัญชี  ปักแต่งภาพ  โอห์ม  คะน้า  ฉาบ  อักษรจีน  ผ้าเช็ดปาก  พลังงาน  หมั่นโถว  อาหารผัด  สถานที่  อุบัติเหตุจากการทำงาน   เอสซีอาร์  โมเสก  ภาพปะติด  แต่งหน้า  พีนัทบัตเตอร์  Leave  common Symbols  หุ้นทุน  วงจรเรียงกระแส  ปอเปี๊ยะสด  เครื่องอัดลม  หม้อแปลงไฟฟ้า  แรงดันแม่เหล็ก  มารยาทชาวพุทธ  การใช้ยา  Action  ความต่างศักย์ไฟฟ้า  ผลตอบแทน  Image Ready  มูส  ขนมเปี๊ยะ  สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย  กับแกล้ม  อาหารไทย  ขอบคุณ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
 
 
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : เซต
 
วิธีการจัดหมู่ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การจัดหมู่,แฟคทอเรียล
 
กฎการนับเบื้องต้น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : กฎการนับ,แฟกทอเรียล
 
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
เซต และวิธีการเขียนเซต : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : เซต
 
 
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ความน่าจะเป็น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
thank