Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
Web Server Control
เขียนแบบแผ่นคลี่
safe
สนามแม่เหล็ก
อันตรายจากไฟฟ้า
ปู
ใบเตย
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ
วงจรตัดลูกคลื่น
ประกันภัย
กฎการนับ
แบบตัดเสื้อ
สหกรณ์
ข้าวต้มเบญจรงค์
วาฟเฟิล
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
การติดผ้า
เปี๊ยะชาววัง
ถั่วกวน
สับปะรด
Ability
ลายปัก
คอมพลีเมนต์
ปลาช่อน
ปักปะ
ข้าวผัด
ตั๋วสัญญาใช้เงิน
กระเป๋าผ้าไหม
PLC
Form
พาน
หน่วยผลิตสูญหาย
โปรแกรม PCL
เขียนโปรแกรม
เต้าหู้
SMEs
สตรอเบอรี่
Catalog
น้ำผึ้ง
หุ้นทุน
สาร
ครองแครง
ร้อยลูกปัด
โกอินเตอร์
ผ้าเช็ดปาก
ภาวะโลกร้อน
ตุ๊กตาหมู
ซอสพริก
ผักโขม
พุทธสาวก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
โจทย์ การประยุกต์พื้นที่ใต้โค้งปกติ (ช่วง 1)
โจทย์ การประยุกต์พื้นที่ใต้โค้งปกติ (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เซต และวิธีการเขียนเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
รูปแบบของประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
การแจกแจงปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การแจกแจงแบบปกติ
,
สถิติ
ความน่าจะเป็น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การสุ่มตัวอย่าง
: 0.1 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การสุ่มตัวอย่าง
,
ประชากร
,
สถิติ
กฎการนับเบื้องต้น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
กฎการนับ
,
แฟกทอเรียล
วิธีการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
แฟคทอเรียล