Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
เครื่องมือกล
ประกอบธุรกิจ
Script
ช็อคโกแลต
การแสดงความเป็นเจ้าของ
กล่องทิชชู
เข็มมือ
หลอดให้คลื่นรังสีแสง
งานฝีมือ
สาหร่าย
ทองจีบ
Information
เต้าหู้
ขั้นตอนทางวิทยาศาสตร์
มินต์
เล็บมือนาง
if-else
ทฤษฎีเมชเคอร์เร้นต์
งานปั้น
Spreadsheet
ครีมชีส
พีชคณิตแบบบลูลีน
ที่ติดตู้เย็น
ช่อบูเก้
วงจรควบคุม
พุทธประวัติ
CSS
แขนเสื้อ
หลน
ขนมปังเบียร์
การติดผ้า
อัลมอลด์
ขนมปังกรอบ
มันเทศ
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
มอเตอร์ 3 เฟส
กระเป๋าผ้าไหม
caution
Signal Generator
ผัด
โครงงานวิทยาศาสตร์
แสงภายในอาคาร
ดีเทอร์มิแนนต์
FET
อาหารไทย
การนับ
หัวต่อพีเอ็น
รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์
พิซซ่า
เงินฝาก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
โจทย์ การประยุกต์พื้นที่ใต้โค้งปกติ (ช่วง 1)
โจทย์ การประยุกต์พื้นที่ใต้โค้งปกติ (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เซต และวิธีการเขียนเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การอ้างเหตุผล
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การอ้างเหตุผล
,
ตรรกศาสตร์
,
สัจนิรันดร์
กฎการนับเบื้องต้น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
กฎการนับ
,
แฟกทอเรียล
การสุ่มตัวอย่าง
: 0.1 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การสุ่มตัวอย่าง
,
ประชากร
,
สถิติ
วิธีการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
แฟคทอเรียล
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
การเรียงสับเปลี่ยน และการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
การเรียงสับเปลี่ยน