Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
โปรแกรมนำเสนอ
singular
ไส้ครีม
ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่
เย็บเสื้อ
ผ้าเช็ดมือ
excel
สลัด
รักษ์น้ำ
การตลาด
สมบัติของแสง
แป้งจี่
การตัดเสื้อ
ฮาวายเอี้ยน
กฎการสะท้อน
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
หุ้นส่วน
fire
แหล่งข้อมูลธุรกิจ
ตารางค่าความจริง
Mysql
common Symbols
คุณภาพลมอัด
dangerous
แป้งทอด
Tools and Equipment
ลูกเต๋า
สัมพันธภาพ
ผัดกระเพรา
คุกกี้
กระเป๋าออกงาน
การแจกแจงแบบปกติ
มาเช่
หลอดคายประจุ
ตัวเหนี่ยวนำ
Office Equipment
ใบไม้
เยื่อไผ่
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
แบบตัดเสื้อ
ขนมปังไส้วีทเจิม
ปักก้างปลา
ไตรแอค
ประกันภัย
แอปเปิ้ล
ดีท๊อกซ์ผม
กำเนิดศาสนา
พัฟท์
ภาษีอากร
เอสซีอาร์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
วิดีทัศน์
ความน่าจะเป็น
การหาค่าความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ แบบมีเงื่อนไข
ทฤษฎีของความน่าจะเป็นแบบมีเงื่อนไข การหาค่าความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ที่อิสระต่อกัน
เอกสาร/คู่มือ
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข (คู่มือ)
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
กฎการนับเบื้องต้น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
กฎการนับ
,
แฟกทอเรียล
พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
เซต และวิธีการเขียนเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
รูปแบบของประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
ตัวบ่งปริมาณ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตัวบ่งปริมาณ
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
การเรียงสับเปลี่ยน และการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
การเรียงสับเปลี่ยน
ความน่าจะเป็น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น