Tags
วงจรสตาร์  พาย  ขนมปัง  เต้าหู้  วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า  อนุรักษ์พลังงาน  สมุนไพร  ตุ๊กตาผ้า  เพิ่มทุนลดทุน  Safety Colours  งบ  ยำ  วุ้น  เสื้อเชิ้ต  รังดุม  อัลมอลด์  มาลัย  ข้าวเหนียว  Book  มอเตอร์ไฟฟ้า  ขนมถ้วย  Open Source  HTML TAG  ขนม  ปัญหาสิ่งแวดล้อม  การเลือกคู่  ทรายอัด  คำสั่ง Linux  กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ  protect  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  โอรีโอ้  แผนธุรกิจ  ข้าวต้ม  ลูกพรุน  โปรแกรมนำเสนอ  ปักลูกโซ่  แป้งจี่  งานเพ้นท์  ยูเจที  รักษ์น้ำ  สาลี่  ปักก้างปลา  เส้นหมี่  ความหนืด  พุทธประวัติ  พื้นที่ใต้โค้ง  แบบฟอร์ม  ผู้ประกอบการ  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
 
 
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : เซต
 
กฎการนับเบื้องต้น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : กฎการนับ,แฟกทอเรียล
 
วิธีการจัดหมู่ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การจัดหมู่,แฟคทอเรียล
 
ตัวบ่งปริมาณ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ตรรกศาสตร์,ตัวบ่งปริมาณ
 
การแจกแจงปกติ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การแจกแจงแบบปกติ,สถิติ
 
thank