Tags
unzip  HTML TAG  ตัวเชื่อมประพจน์   วงจรไฟฟ้า  เนยถั่ว  วงจรขยายด้วยทรานซิสเตอร์  บัวหิมะ  อาหารสุขภาพ  ชอคชิพ  การอนุญาต  บาบีคิว   เค้กหน้าแอปเปิ้ล  Database  ความเข้มสนามแม่เหล็ก  เอกสารธุรกิจ  ข้าวมัน  Data Management  พีนัทบัตเตอร์  วงจรลอจิก  ปักปีกนก  แรงกระทำ  อุปกรณ์ควบคุม  ตกแต่งโต๊ะ  หน่วยผลิตเพิ่ม  acrobat  ถ้วยฟู  ภาวะโลกร้อน  อุบัติเหตุจากการทำงาน   ผมทรงฟาร่า  ถาด  ถั่วใบเตย  อนุรักษ์พลังงาน  ขนมปัง  ต้นกระเทียม  ก๋วยเตี๋ยว  ปีชวด  ภาพดอกไม้  ASP.NET  การเลือกผ้า  พับริบบิ้น  ขาไก่  โอรีโอ้  คุกกี้ฟักทอง  มอลเบอรี่  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  ขนมปังม้วน  เครื่องกำเนิดไฟฟ้า  ทิชชู  ระบบปฏิบัติการ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การอ้างเหตุผล

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การอ้างเหตุผล
 
 
การแจกแจงปกติ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การแจกแจงแบบปกติ,สถิติ
 
กฎการนับเบื้องต้น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : กฎการนับ,แฟกทอเรียล
 
วิธีการจัดหมู่ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การจัดหมู่,แฟคทอเรียล
 
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ความน่าจะเป็น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ตัวบ่งปริมาณ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ตรรกศาสตร์,ตัวบ่งปริมาณ
 
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : เซต
 
thank