Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
อุบัติเหตุจากการทำงาน
สนามแม่เหล็ก
present
AppServ
ระบบการให้แสง
ใบตอง
ตรรกศาสตร์
event
ข้าวเหนียว
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
singular
ทฤษฎีแสง
พลังงานในการไหล
โฮลวีท
ต้มยำ
ขมปังพิต้า
คุกกี้ไวท์มอลล์
ทำลอนผม
คุกกี้ใหญ่
Photoshop
โดนัท
พฤติกรรมทางเพศ
เบียร์
สายดิน
ธาตุ
วงจรขยาย
กระเป๋าออกงาน
โวลท์มิเตอร์
ปักตรึงผ้า
กระเป๋าสตางค์
ประวัติการทำงาน
email
ซองโทรศัพท์
จริยธรรมทางธุรกิจ
ลายสับปะรด
ช็อคโกแลต
สัญลักษณ์งานเชื่อม
ทรัพย์สิน
unzip
แรงกระทำ
Pharmacy
กลศาสตร์ของไหล
แสง
forms
if-else
เครื่องวัดไฟฟ้า
carelessness
ทิชชู
Season
protect
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ตัวบ่งปริมาณ
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ตัวบ่งปริมาณ
วิดีทัศน์
ตรรกศาสตร์ การหาค่าความจริงของประพจน์
ตัวบ่งปริมาณ
การหาค่าความจริงของตัวบ่งปริมาณ
เอกสาร/คู่มือ
ตัวบ่งปริมาณ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
รูปแบบของประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
วิธีการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
แฟคทอเรียล
การสุ่มตัวอย่าง
: 0.1 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การสุ่มตัวอย่าง
,
ประชากร
,
สถิติ
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การแจกแจงปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การแจกแจงแบบปกติ
,
สถิติ
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
การอ้างเหตุผล
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การอ้างเหตุผล
,
ตรรกศาสตร์
,
สัจนิรันดร์