Tags
รหัสของอุปกรณ์นิวเมติกส์  ปากหม้อ  การแลกเปลี่ยน  โอห์มมิเตอร์  น้ำสลัด  Hello  กับข้าว  ถั่วแดง  เครื่องวัดไฟฟ้ากระแสสลับ  สโคน  present  พฤติกรรมทางเพศ  ขนมปังม้วน  โปรแกรมนำเสนอ  กฎการนับ  โวลต์มิเตอร์  งานประดิษฐ์  ขั้วแม่เหล็ก  Time  SSH  Action  ที่ติดตู้เย็น  วงจรขนาน  หมูทอด  อาหารจีน  แรงดันแม่เหล็ก  ขอบคุณ  บ๊ะจ่าง  ฝากระปุกแก้ว  อาหาร  ทรัพย์สิน  เอกสารธุรกิจ  safety  วงจรตัดลูกคลื่น  ผ้ารองจาน  คอมมิวเตชั่น  แต่งหน้า  เสื้อผู้หญิง  Swish  สมบัติของธาตุ  กระแสไฟฟ้า  SKYPE  Word  เย็บตะเข็บ  ขนมเปี๊ยะชิ้นใหญ่  เผือก  ราดหน้า  ลายปักไหมปัก  กระเป๋าเอนกประสงค์  ไดโอด  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ตัวบ่งปริมาณ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ตัวบ่งปริมาณ
 
 
กฎการนับเบื้องต้น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : กฎการนับ,แฟกทอเรียล
 
วิธีการจัดหมู่ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การจัดหมู่,แฟคทอเรียล
 
เซต และวิธีการเขียนเซต : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : เซต
 
พื้นที่ใต้โค้งปกติ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : พื้นที่ใต้โค้ง,สถิติ
 
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
thank