Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ปอเปี๊ยะสด
มะพร้าวเผา
พีชคณิตแบบบลูลีน
ร้อยมาลัย
เสื้อผู้ชาย
คุกกี้ฟักทอง
ทองม้วน
ช็อคโกแลต
ปีเถาะ
safety system
ภาษาบาลี
SKYPE
ภาษีอากร
ก๋วยเตี๋ยว
กระดาษสา
windows
ทอด
ย้ายเกร็ด
แต่งผม
ตัวเลข
Hospitality
มู่ลี่
acrobat
การไหลในช่องทางเปิด
กระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำ
ชอคชิพ
ประดิษฐ์
พาย
เช็ค
คัสตาร์ด
การปรับความเร็วมอเตอร์
ปัญหาสิ่งแวดล้อม
บัญชีบริษัท
Weather
โกโก้
การสุ่มตัวอย่าง
ขนมปังม้วน
คำสั่ง Linux
ความเข้มสนามแม่เหล็ก
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า
เส้นหมี่
ธัญพืช
คอร์นเฟล็ก
ตุ๊กตาหมู
สถานที่
Permission
อุบัติเหตุจากการทำงาน
security
ไส้ผัก
กาแฟ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
รูปแบบของประพจน์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
รูปแบบของประพจน์
วิดีทัศน์
การหาค่าความจริงของประพจน์ ที่มีตัวเชื่อมตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป (ช่วง 1)
การหาค่าความจริงของประพจน์ ที่มีตัวเชื่อมตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป (ช่วง 2)
การหาค่าความจริงของประพจน์ ที่มีตัวเชื่อมตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป (ช่วง 3) และรูปแบบของประพจน์
เอกสาร/คู่มือ
รูปแบบของประพจน์ (คู่มือ)
รูปแบบของประพจน์
รูปแบบของประพจน์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การเรียงสับเปลี่ยน และการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
การเรียงสับเปลี่ยน
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
ความน่าจะเป็น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การอ้างเหตุผล
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การอ้างเหตุผล
,
ตรรกศาสตร์
,
สัจนิรันดร์
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การแจกแจงปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การแจกแจงแบบปกติ
,
สถิติ
พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
กฎการนับเบื้องต้น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
กฎการนับ
,
แฟกทอเรียล
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต