Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
วงจรขยาย
การส่องสว่าง
หัวไชเท้า
ต้นกระเทียม
การบำรุงรักษาระบบนิวเมติกส์
common Symbols
ขนมปัง
สถานที่
protection
ปัญหาสิ่งแวดล้อม
มูลี่
Samba
มารยาทชาวพุทธ
งบดุล
หมูสับ
งบกำไรขาดทุน
ดอกเบี้ย
เบียร์
ย้ายเกร็ด
ปักก้างปลา
เกลียว
ขมปังพิต้า
occupational accidents
คำสั่ง Linux
ตุ๊กตาหมี
array
SQL
Toolbook
ปอเปี๊ยะ
ผูกผ้าแบบระย้า
ภาพดอกไม้
Data Management
มูส
แบบกางเกง
ทำสีผม
แอปเปิ้ล
CSS
กำลังงานในการไหล
วิธีการทางวิทยาศาสตร์
น้ำพริกเผา
ผ้าฝ้าย
ทอดมัน
อัตราการไหล
เต้าหู้ยี้
ออสซิลโลสโคป
FET
ข้าวต้มมัด
table
Database
ลายปักไหมปัก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
รูปแบบของประพจน์
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
รูปแบบของประพจน์
วิดีทัศน์
การหาค่าความจริงของประพจน์ ที่มีตัวเชื่อมตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป (ช่วง 1)
การหาค่าความจริงของประพจน์ ที่มีตัวเชื่อมตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป (ช่วง 2)
การหาค่าความจริงของประพจน์ ที่มีตัวเชื่อมตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป (ช่วง 3) และรูปแบบของประพจน์
เอกสาร/คู่มือ
รูปแบบของประพจน์ (คู่มือ)
รูปแบบของประพจน์
รูปแบบของประพจน์
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
กฎการนับเบื้องต้น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
กฎการนับ
,
แฟกทอเรียล
วิธีการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
แฟคทอเรียล
เซต และวิธีการเขียนเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
การแจกแจงปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การแจกแจงแบบปกติ
,
สถิติ
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
การสุ่มตัวอย่าง
: 0.1 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การสุ่มตัวอย่าง
,
ประชากร
,
สถิติ
ความน่าจะเป็น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น