Tags
สถานที่  common Symbols  Spreadsheet  เนยถั่ว  ตำลึง  กระต่าย  ข้าวโอ๊ต  เยื่อไผ่  ถั่วแดง  safety  การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า  หมูสับ  ขนมปังกระทง  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  ความเร็วแสง  ข้าวสาลี  มินต์  ตัวต้านทาน  ขนมไทย  ดีเทอร์มิแนนท์  ปั้นกระดาษ  การตลาด  วัตต์มิเตอร์  chart  คอมมิวเตชั่น  แกงเขียวหวาน  ใบเตย  เครื่อกลไฟฟ้า  ขนมปังกรอบ  ปลาทอด  Key  ที่รองแก้ว  การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า  วงจรไฟฟ้า  อุปกรณ์ไฟฟ้า  นึ่ง  เสาวรส  ข้าวต้ม  การแจกแจงแบบปกติ  ดีท๊อกซ์ผม  ซอยผม  ขนม  เย็บตะเข็บ  เครื่องมือวัดไฟฟ้า  มัลติมีเดีย  ริบหุ้น  เป้  แรงกระทำ  เครื่องดับเพลิง  ขนมอบ  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
รูปแบบของประพจน์

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  รูปแบบของประพจน์
 
 
ตัวบ่งปริมาณ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ตรรกศาสตร์,ตัวบ่งปริมาณ
 
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : เซต
 
พื้นที่ใต้โค้งปกติ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : พื้นที่ใต้โค้ง,สถิติ
 
กฎการนับเบื้องต้น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : กฎการนับ,แฟกทอเรียล
 
ความน่าจะเป็น : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : ความน่าจะเป็น
 
การแจกแจงปกติ : 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags : การแจกแจงแบบปกติ,สถิติ
 
thank