Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
ประจุไฟฟ้า
สุขภาพ
ภาชนะดินเผา
ฝากระปุกแก้ว
ที่รองแก้ว
powerpoint
ฉาบ
ฮาวายเอี้ยน
carelessness
ทิศทาง
Mail Server
ปักปีกนกไขว้
เขียนแบบแผ่นคลี่
แนะนำตัวเอง
แยมโรล
ผู้ประกอบการ
วงจรตัดลูกคลื่น
น้ำสลัด
รูปแบบพลังงาน
email
โอกาสทางธุรกิจ
Pulse Generator
chart
Log Server
ท๊อฟฟี่เค้ก
กล่องทิชชู
Hospitality
สารกึ่งตัวนำ
เมตริกซ์
ทาร์ต
function
ปกเสื้อ
โกโก้
แจกัน
กำเนิดศาสนา
เทมปุระ
การใช้พลังงาน
งานผ้า
ขนมปังปลา
จัดดอกไม้
บริหารจิต
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
แสง
เบียร์
ชอคชิพ
ไข่
ย่าม
ขนมถ้วย
เลิกกิจการ
แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
วิดีทัศน์
ชนิดและความสัมพันธ์ของเซต
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต (ช่วง 1)
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต (คู่มือ)
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การแจกแจงปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การแจกแจงแบบปกติ
,
สถิติ
เซต และวิธีการเขียนเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
การประยุกต์ใช้พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
วิธีการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
แฟคทอเรียล
พื้นที่ใต้โค้งปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
พื้นที่ใต้โค้ง
,
สถิติ
ความน่าจะเป็น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การอ้างเหตุผล
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การอ้างเหตุผล
,
ตรรกศาสตร์
,
สัจนิรันดร์
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์
รูปแบบของประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์