Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
วงจรไฟฟ้ากระแสตรง
โปรแกรม PCL
การแปลงเลขฐาน
fire extinguisher
เทมปุระ
pdf
OSI model
สมบัติของแสง
เครื่องอัดลม
ประพจน์
ผลไม้
หัวต่อพีเอ็น
ภาพสัตว์
อากาศ
chart
ชีส
มอเตอร์ 3 เฟส
การส่องสว่าง
ลูกเต๋า
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
ขนมปังกระทง
ตุ๊กตาแมวน้ำ
ภาษาบาลี
ตัวบ่งปริมาณ
รังนก
ดีท๊อกซ์ผม
แบบฟอร์ม
ผ้าตกแต่งโต๊ะ
การนับ
Apache
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
ต้นทุนการผลิต
ของที่ระลึก
ยาสมุนไพร
สตรอเบอรี่
ปักผ้า
ผ้า
กระทง
สโคน
เล็บมือนาง
Count
ข้าวตู
เพ้นท์ผ้า
ธุรกิจ
พายผัก
วิถึไทยพอเพียง
การบัดกรี
โมเมนตัมในของไหล
งาดำ
ส้ม
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
เซต และวิธีการเขียนเซต
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
เซต และวิธีการเขียนเซต
วิดีทัศน์
เซต - จุดประสงค์การเรียนรู้ จุดประสงค์รายวิชา เกณฑ์การประเมินผล
ความหมายของเซต และวิธีการเขียนเซต (ช่วง 1)
วิธีการเขียนเซต (ช่วง 2)
เอกสาร/คู่มือ
เซต และวิธีการเขียนเซต (คู่มือ)
เซต และวิธีการเขียนเซต
เซต และวิธีการเขียนเซต
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การแจกแจงปกติ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การแจกแจงแบบปกติ
,
สถิติ
ความน่าจะเป็นของเหตุการณ์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
ตัวบ่งปริมาณ
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตัวบ่งปริมาณ
การสุ่มตัวอย่าง
: 0.1 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การสุ่มตัวอย่าง
,
ประชากร
,
สถิติ
ความน่าจะเป็น
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
การเรียงสับเปลี่ยน และการจัดหมู่
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การจัดหมู่
,
การเรียงสับเปลี่ยน
การอ้างเหตุผล
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
การอ้างเหตุผล
,
ตรรกศาสตร์
,
สัจนิรันดร์
การดำเนินการเกี่ยวกับเซต
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
เซต
ความน่าจะเป็นแบบมีเขื่อนไข
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ความน่าจะเป็น
ประพจน์และการเชื่อมประพจน์
: 0.2 นาที
ครูสหรัฐ สีมานนท์
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตารางค่าความจริง
,
ประพจน์