Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
กระเป๋าผ้า
Word
กฎการส่องสว่าง
อาหารผัด
มอเตอร์
Introduce
ขนมเปี๊ยะ
Log Server
กฎของเคอร์ชอฟฟ์
สวิตซ์
พลังงานไฟฟ้า
flow chart
อาหารคาว
มู่ลี่
ปักแต่ง
ค่าจ้าง
Access
ตัวเลข
งบ
ระบบการให้แสง
พลังงานในการไหล
วงจรไฟฟ้าแบบผสม
สัญลักษณ์งานท่อ
แฟคทอเรียล
กระโปรง
สาคู
ผงกะหรี่
วงจรนิวเมติกส์
กัดกระจก
แหล่งพลังงาน
ขัดหน้า
หอยแมลงภู่
วัตต์มิเตอร์
เมล็ดทานตะวัน
ทอฟฟี่
ต่อเล็บ
ทิศทาง
compress
การหักเหแสง
อบายมุข
AppServ
ซาลาเปาไส้หวาน
dangerous
ตัวหนีบ
Mail Server
Ask
Hello
วาฟเฟิล
กฎของโอห์ม
โมเสก
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
คอมพลีเมนต์ (Complement)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
คอมพลีเมนต์ (Complement)
วิดีทัศน์
คอมพลีเมนต์ของเลขฐาน10, หลักการของ 9-คอมพลีเมนต์, หลักการของ10-คอมพลีเมนต์
คอมพลีเมนต์ของเลขฐาน 2, หลักการของ1-คอมพลีเมนต์ 2-คอมพลีเมนต์, คอมพลีเมนต์ของเลขฐาน 8
คอมพลีเมนต์ของเลขฐาน 16, หลักการของ15-คอมพลีเมนต์ พร้อมตัวอย่าง
เอกสาร/คู่มือ
คอมพลีเมนต์ (Complement)
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การแปลงเลขฐานในระบบคอมพิวเตอร์ ตอนที่ 2
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
การแปลงเลขฐาน
,
เลขฐาน
พีชคณิตเส้นตรง ตอนที่ 2
: 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
สมการเชิงเส้น
การคำนวณเลขฐานสิบหก ตอนที่ 1
: 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
คำนวณเลขฐาน
,
เลขฐาน
การคำนวณเลขฐานแปด
: 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
คำนวณเลขฐาน
,
เลขฐาน
เมตริกซ์ ตอนที่ 2
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
ดีเทอร์มิแนนท์
,
เมตริกซ์
,
เมตริกซ์เอกลักษณ์
การคำนวณเลขฐานสิบและฐานสอง
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
คำนวณเลขฐาน
,
เลขฐาน
การคำนวณเลขฐานสิบหก ตอนที่ 2
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
คำนวณเลขฐาน
,
เลขฐาน
ตรรกศาสตร์
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
ตรรกศาสตร์
,
ตัวเชื่อมประพจน์
พีชคณิตเส้นตรง ตอนที่ 1
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
สมการเชิงเส้น
การแปลงเลขฐานในระบบคอมพิวเตอร์ ตอนที่ 4
: 0.2 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags :
การแปลงเลขฐาน
,
เลขฐาน