Tags
งานศิลป์  XML  ระบบการให้แสง  Database  สมบัติของแสง  งานกระดาษทิชชู  กระเป๋าถือ  สัญลักษณ์เพื่อความปลอดภัย  Introduce  ปลาช่อน  ซองโทรศัพท์  ของเล่น  ถาด  ตารางธาตุ  อุปกรณ์ไฟฟ้า  ทองจีบ  โจ๊ก  ปลากระพง  เขียนโปรแกรม  พายไข่  Number  ปัญหาสิ่งแวดล้อม  นิติกรรรม  เครื่องมือวัดไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  หมอนอิง  มินต์  ทำลอนผม  เสาวรส  แหล่งพลังงาน  analysis  งบกำไรขาดทุน  บริหารจิต  HTML  การส่องสว่าง  ภาพดอกไม้  Diode  ลืมกลืน  Mail Server  ผูกผ้าแบบระย้า  Normalization  ปีเถาะ  แผนธุรกิจ  เอแคล  ขนมเหนียว  PLC  ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก  Dreamwaver   การแสดงความเป็นเจ้าของ  ลูกเต๋า  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
ตกแต่งภาพด้วยการรีทัช

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  ตกแต่งภาพด้วยการรีทัช
 
 
การสร้างแผนภูมิ : 50.44 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : chart,excel
 
การวาดภาพ : 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags : Graphic,Photoshop,คอมพิวเตอร์กราฟิก
 
การทำงานกับเลเยอร์ : 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags : Graphic,Photoshop,คอมพิวเตอร์กราฟิก
 
การตกแต่งเอกสาร : 42.44 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : word
 
 
thank