Tags
Safety Colours  ความต้านทานไฟฟ้า  กระเป๋าหิ้ว  ย่าม  วางแผนทางการเงิน  ขนมหวาน  มาลัย  แรงดันไฟฟ้าต้านกลับ  ปกเสื้อ  เจริญปัญญา  Validation Server Control  เครื่องกำเนิดสัญญาณ   แป้งทอด  อาหารญี่ปุ่น  พระไตรปิฎก  พัฟ  โฮลวีท  เอแคล  การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์  เซต  ธาตุ  ซิป  การมองเห็น  ลายปักไหมปัก  เมล็ดทานตะวัน  ถาด  ตรรกศาสตร์  หุ้นทุน  วงจรนิวเมติกส์  ความสัมพันธ์ระหว่างตาราง  ประกันภัย  ไส้ครีม  HTML  ข้าวโอ๊ต  ม้วนผม  ระบบนิเวศ  ชาลอท  กระเป๋าเก่า  Number  วงจรไฟฟ้า  อาหารไทย  ขนมอบ  บาบีคิว   มอเตอร์  กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง  ที่ห้อยโทรศัพท์  ที่รองจาน  งบดุล  กฎการสะท้อน  Specialist  
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
การเลือกพื้นที่ภาพ

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  การเลือกพื้นที่ภาพ
 
 
 
การทำงานกับเลเยอร์ : 0.3 นาที
ครูฉัตรมงคล สนพลาย
Tags : Graphic,Photoshop,คอมพิวเตอร์กราฟิก
 
สูตรและฟังก์ชัน : 49.54 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : excel,function
 
การสร้างแผนภูมิ : 50.44 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : chart,excel
 
การตกแต่งเอกสาร : 42.44 นาที
ครูวิรากร ใจเอื้อย
Tags : word
 
thank