Tags
download
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
Language Focus

All form fields are required.

แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม

กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน (ไม่จำเป็น)

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป

คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง

  1. ชาย   2. หญิง
  1. ต่ำกว่า 15 ปี    2. 15 - 25 ปี   3. 26 - 35 ปี
4. 36 - 45 ปี    5. 46 - 60 ปี   6. มากกว่า 60 ปี
  1. ประถมศึกษา    2. มัธยมต้น   3. มัธยมปลาย
4. ปวช.    5. ปวส.   6. ปริญญาตรีขึ้นไป
  1. นักเรียน – นักศึกษา    2. พนักงานเอกชน   3. ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4. รับจ้าง   5. เกษตรกร   6. ค้าขาย

ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน


5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่รายการระดับความคิดเห็น
54321
 ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน     
1.มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
 ด้านคุณภาพของสื่อ     
4.เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว



  Language Focus
 
 

วิดีทัศน์

เอกสาร/คู่มือ

แนะนำ/ติชม





Can you count? : 47.53 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags : Count,Number,การนับ,ตัวเลข
 
Safety rules and precaution signs : 43.38 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags : fire,Rules and Precaution sign,safty,กฎความปลอดภัย,ดับเพลิง,ไฟ
 
บาลีศึกษาเบื้องต้น : 46.11 นาที
ครูชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags : ภาษาบาลี
 
can you speak English? : 53.29 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags : Ability,Permission,การอนุญาต,ความสามารถ
 
การดูแลสุขภาพ : 45.43 นาที
ครูธีระพงษ์ อยู่สุข
Tags : เศรษฐกิจพอเพียง,สุขภาพ
 
Office Equipment อุปกรณ์สำนักงาน : 41.5 นาที
ครูกอบกาญจน์ สุทธิสม
Tags : Office Equipment,อุปกรณ์สำนักงาน
 
ชีวิตกับพลังงานและสิ่งแวดล้อม ตอนที่ 2 : 0.2 นาที
ว่าที่ ร.อ. ชัชวาลย์ จันทร์กลิ่น
Tags : พลังงาน,แหล่งพลังงาน
 
พฤติกรรมเบี่ยงเบนของวัยรุ่น : 40.48 นาที
ครูอารีย์วรรณ์ สายะวรานนท์
Tags : พฤติกรรมทางเพศ
 
เรียงร้อยถ้อยคำ : 47.11 นาที
ครูนิตยา อรรถโกมล
Tags : เศรษฐกิจพอเพียง
 
thank