Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
มัลติมีเดีย
ย้ายเกร็ด
หมั่นโถว
ปลาดุก
ทอฟฟี่
การไหล
HTML TAG
เบียร์
ขนมปังเบียร์
working environment
งบ
ขนมปังเมเบิลโอ๊ตมิล
หอยแมลงภู่
หลอดฟลูออเรสเซนต์
LAN
เงินทุน
Data Management
สมบัติของแสง
workplace
หน่วยผลิตสูญหาย
โจ๊ก
รับปริญญา
ข้าวต้มมัด
ผลิตผลร่วม
ผ้าปูโต๊ะ
งานปั้น
ผูกผ้าแบบระย้า
อัตราการไหล
ผัดกระเพรา
ปีชวด
Service Station
เมตริกซ์เอกลักษณ์
แนะนำตัวเอง
เพ้นท์ผ้า
สถิติ
ยำสาหร่าย
extreme heat
การลงทุน
หม้อแปลงไฟฟ้า
ไหมปัก
มอเตอร์ 1 เฟส
บริหารจิต
ทองจีบ
Image Ready
ซอสพริก
เซ็ทผม
ความสามารถ
งานดอกไม้
อาหารเพื่อสุขภาพ
เมเบิล
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
วิดีทัศน์
ความแตกต่างของการส่องสว่าง การส่องสว่างภายใน
ระบบการให้แสงหลัก ระบบการให้แสงรอง
โจทย์เรื่อง การออกแบบระบบแสงสว่าง
เอกสาร/คู่มือ
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (คู่มือ)
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า 2
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
เครื่องวัดเฉพาะงานทางไฟฟ้า
กฎของโอห์ม , กำลังไฟฟ้า และพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎของโอห์ม
,
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
วงจรวีตสโตนบริดจ์แบบสมดุล
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรวีตสโตนบริดจ์
การเริ่มเดินทางเดี่ยว มอเตอร์ 1 เฟส
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
แม่เหล็กเบื้องต้น 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
ฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
,
แม่เหล็กไฟฟ้า
กำลังไฟฟ้าและพลังงานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กำลังไฟฟ้า
,
พลังงานไฟฟ้า
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้าชนิดมีภาระไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
แหล่งกำเนิดแสงและพลังงาน
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
แสง
,
แหล่งกำเนิดแสง
,
อุณหภูมิสี