Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
พายคาว
โมเมนตัมในของไหล
XML
โดนัท
แมวน้ำ
Pulse Generator
การบัญชี
ไข่
ความปลอดภัยในงานไฟฟ้า
น้ำสลัด
ข้าวโอ๊ต
วิกฤตการณ์พลังงาน
จากลา
แบบทดสอบ
จุดคุ้มทุน
การเริ่มเดินมอเตอร์ไฟฟ้า
เครื่องประดับ
Direction
ปอเปี๊ยะ
เกล้าผม
ถั่วกวน
โปรแกรมประมวลผลคำ
ปีขาล
chart
วาฟเฟิล
ทฤษฎีแสง
array
ขนมอบ
ตะไคร้
analysis
วงจรรักษาระดับแรงดัน
ฟักทอง
กฎมือซ้ายของเฟรมมิ่ง
วัตต์มิเตอร์
ตุ๊กตาแมวน้ำ
บริดจ์ไฟฟ้า
ผ้าคลุม
วาดภาพ
extreme heat
กับแกล้ม
ชาลอท
email
กลศาสตร์ของไหล
Where
สวิตซ์
อาหารจีน
รอตตี้บอย
Ability
ความน่าจะเป็น
สตางค์
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
ออสซิสโลสโคป 2
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ออสซิสโลสโคป 2
วิดีทัศน์
ออสซิลโลสโคป, ส่วนประกอบของออสซิลโลสโคป
หน้าที่และปุ่มต่างๆ ของออสซิลโลสโคป , การวัดค่าและการอ่านค่า
การใช้ออสซิลโลสโคปวัดค่าแรงดันไฟตรง , แรงดันไฟสลับ , คาบเวลาและความถี่ , วัดกระแส
เอกสาร/คู่มือ
ออสซิสโลสโคป (คู่มือ)
ออสซิสโลสโคป
ออสซิสโลสโคป
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า
มอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรงชนิดขนาน 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
สัญลักษณ์และอุปกรณ์ควบคุม
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มอเตอร์ไฟฟ้า
การส่องสว่างและการนำไปใช้งาน (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การส่องสว่าง
,
ระบบการให้แสง
ดีเทอร์มิแนนต์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
ดีเทอร์มิแนนต์
,
เมตริกซ์
ตัวเก็บประจุ
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
คาปาซิเตอร์
,
ตัวเก็บประจุ
หลอดดิจชาร์ด
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดก๊าซดิจชาร์ด
,
หลอดฟลูออเรสเซนต์
การส่องสว่าง
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
กฎการส่องสว่าง
,
กฎของแลมเบิร์ตโคไซน์
,
การส่องสว่าง
การแปลงความต้านทานไฟฟ้าแบบเดลต้า - สตาร์
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
วงจรเดลต้า
,
วงจรสตาร์
การกลับทางหมุนมอเตอร์ 3 เฟส
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การกลับทางหมุนมอเตอร์ไฟฟ้า
,
มอเตอร์ไฟฟ้า