Home
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อ
ถ่ายทอด eDLTV 13
Download Log
หลักสูตร
วิชาชีพระยะสั้น
ปวช.
ปวส.
สาขาวิชาชีพ
อุตสาหกรรม
วิชาสามัญ
เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสาร
คหกรรม
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
อาชีพอื่นๆ
Tags
C
เครื่องมือวัดไฟฟ้า
ผัดขี้เมา
mail merge
dangerous
เสาวรส
การแปลงเลขฐาน
เส้นใหญ่
ขมปังพิต้า
ตัวแปร
ม่าฮ้อ
อาหารว่าง
โรล
แหล่งกำเนิดแสง
ช่อบูเก้
IP Address
ขนมเหนียว
แป้งทอด
มะพร้าวเผา
ปีฉลู
กฎการนับ
ข้าวตู
รายได้
เมี่ยง
Database
เข็มมือ
แครอท
ตัดผมชาย
ทรัพย์สิน
ทิชชู
ภาษี
ขนมปังไส้วีทเจิม
สัมภาษณ์
ผ้าตกแต่งโต๊ะ
วางแผนรายจ่าย
จริยธรรมทางธุรกิจ
สตางค์
ฮาวายเอี้ยน
หุ้นทุนบริษัท
วงจรแบ่งแรงดันไฟฟ้า
หมูทอด
ไหว้พระจันทร์
ซอง
occupational accidents
บัวหิมะ
ทฤษฎีลมอัด
ขนมปังปิต้า
หลน
สารกึ่งตัวนำ
ตะเข็บวงล้อ
download
PDF
Flash
วิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
อยู่ในกลุ่ม
ทั้งหมด
อาหาร
งานผ้า
งานประดิษฐ์
เสริมสวย
คอมพิวเตอร์
ช่างเชื่อมโลหะ
ไฟฟ้า
อาชีพอื่นๆ
วิจิตรศิลป์
คหกรรม
เทคโนโลยีและการสื่อสาร
วิชาสามัญ
อุตสาหกรรม
อาชีพอื่นๆ
พานิชยกรรม/บริหารธุรกิจ
ศิลปกรรม
Search
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
All form fields are required.
แบบสอบถามนี้มีวัตถุประสงค์ : เพื่อสำรวจความพึงพอใจและความคิดเห็นเกี่ยวกับสื่อที่ท่านได้รับชม
กรุณาระบุ e-mail /หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน
(ไม่จำเป็น)
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำชี้แจง : โปรดเลือก และเติมข้อความลงในช่องว่าง
1. เพศ
1.
ชาย 2.
หญิง
2. อายุ
1.
ต่ำกว่า 15 ปี 2.
15 - 25 ปี 3.
26 - 35 ปี
4.
36 - 45 ปี 5.
46 - 60 ปี 6.
มากกว่า 60 ปี
3. การศึกษาสูงสุด
1.
ประถมศึกษา 2.
มัธยมต้น 3.
มัธยมปลาย
4.
ปวช. 5.
ปวส. 6.
ปริญญาตรีขึ้นไป
4. สถานภาพการทำงาน
1.
นักเรียน – นักศึกษา 2.
พนักงานเอกชน 3.
ข้าราชการ/รัฐวิสาหกิจ
4.
รับจ้าง 5.
เกษตรกร 6.
ค้าขาย
ส่วนที่ 2 โปรดเลือกลงในช่องที่ตรงกับความคิดเห็นของท่าน
5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = ควรปรับปรุง
ที่
รายการ
ระดับความคิดเห็น
5
4
3
2
1
ด้านครูผู้สอนและวิธีการสอน
1.
มีความชำนาญและเข้าใจเนื้อหาที่สอนเป็นอย่างดี
2.
ดำเนินการสอนน่าสนใจ ไม่ตึงเครียด
3.
มีวิธีการอธิบาย และยกตัวอย่างให้นักเรียนเข้าใจง่าย
ด้านคุณภาพของสื่อ
4.
เนื้อหาการสอนเรียนรู้ง่าย เข้าใจดี
5.
เวลาในการนำเสนอวีดีทัศน์มีความเหมาะสม
6.
ความชัดเจนสัญญาณภาพ
7.
ความชัดเจนสัญญาณเสียง
8.
สามารถเข้าถึงสื่อวีดีทัศน์ได้ง่ายและรวดเร็ว
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง 1
วิดีทัศน์
จุดประสงค์การเรียนรู้เรื่อง การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
การกำเนิดแรงดันไฟฟ้าเหนี่ยวนำของเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องกลไฟฟ้ากระแสตรง
โจทย์ความหนาแน่นฟลั๊กซ์แม่เหล็ก ความสัมพันธ์ของความยาวตัวนำเฉพาะส่วนที่ตัดกับฟลั๊กซ์แม่เหล็ก
เอกสาร/คู่มือ
แนะนำ/ติชม
ความเห็น...
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
การต่อตัวต้านทานไฟฟ้า
,
ค่าความต้านทานรวม
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์ 3 เฟส (1)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การลดกระแสเริ่มเดินมอเตอร์
,
มอเตอร์ไฟฟ้า
มัลติมิเตอร์ 1
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
มัลติมิเตอร์
อุปกรณ์ป้องกันไฟฟ้าและการต่อสายดิน
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
ฟิวส์
,
สายดิน
เครื่องกำเนิดสัญญาณ (Signal Generator)
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
Pulse Generator
,
Signal Generator
,
เครื่องกำเนิดสัญญาณ
เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรงชนิดผสม 1
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
สนามแม่เหล็ก
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
การต่อเซลล์ไฟฟ้า
,
เซลล์ไฟฟ้า
หลอดฟลูออเรสเซนต์ (1)
: 0.3 นาที
ครูรุ่งโรจน์ หนูขลิบ
Tags :
หลอดฟลูออเสเซนต์
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับไฟฟ้า
: 0.2 นาที
ครูมงคล ธุระ
Tags :
กระแสไฟฟ้า
,
ความต่างศักย์ไฟฟ้า
,
ประจุไฟฟ้า
การไม่กำเนิดแรงดันไฟฟ้าของเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสตรง 2
: 0.2 นาที
ครูวชิระ สุขมหา
Tags :
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า
,
แรงดันไฟฟ้า